Announcement Wall

SATO AUTO-ID (THAILAND) CO., LTD.

BOOTH NO. : AX39

...

SATO AUTO-ID (THAILAND) CO., LTD.

SATO เป็นผู้บุกเบิกระบบระบุตัวตนอัตโนมัติระดับโลกและเป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ฉลาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงให้บริการจัดหาโซลูชันระบบการระบุตัวตนอัตโนมัติแบบครบวงจร เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด ฉลาก สติ๊กเกอร์ ริบบอนหมึกคาร์บอน และซอฟต์แวร์ระบบโรงงานอุตสาหกรรม เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทเช่น การผลิต ยานยนต์ อาหาร ค้าปลีก โรงพยาบาล ฯลฯ ให้บริการในประเทศไทยมามากกว่า 20 ปี มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สมุทรปราการ และสาขาชลบุรี SATO มีโรงพิพม์ฉลากเป็นของตัวเองสามารถพิมพ์งานได้ตามต้องการ เรามุ่งมั่นให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

 

 


Contact

https://satoasiapacific.com/thailand/

292/1 Moo1 Theparak Rd., Tambol Theparak, Amphur Muang, Samutprakarn 10270 THAILAND

เครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ด SATO

Description

เครื่องพิมพ์ฉลากอุตสาหกรรม ระบบความร้น หน้ากว้างขนาด 4 นิ้ว รุ่นเรือธงของ SATO มาพร้อมความแม่นยำและความเร็วในการพิมพ์ที่เหนือกว่าสำหรับงานที่มีความต้องการพิมพ์จำนวนมาก สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย สะดวกต่อการใช้งานพร้อมบริการหลังการขาย ทำให้ช่วยลดเวลาการหยุดทำงานในโรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

SATO CLNX Plus ออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดเวลา, ช่วยลดปริมาณของเสียและทำงานร่วมกับขั้นตอนการทำงานที่มีอยู่ได้อย่างลงตัว CL4NX Plus เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการประยุกต์ใช้งานบาร์โค้ด และ RFID ที่หลากหลายในอุตสาหกรรมหลายประเภท เช่นการค้าปลีก, การผลิต, ยานยนต์, อาหารและการดูแลสุขภาพ ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างมีนัยสำคัญด้วยความเร็วการพิมพ์ที่เพิ่มขึ้นและการพิมพ์คุณภาพสูง มันถูกสร้างขึ้นสำหรับการใช้งานด้านการพิมพ์เชิงอุตสาหกรรมรวมถึงการใช้งานฉลากขนาดเล็กเช่นชิ้นส่วนการติดฉลากบนแผงวงจรไฟฟ้า (PCB) ของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก

Product

ฉลากสินค้า ฉลากบาร์โค้ด
วัสดุคุณภาพสูง เทคนิคการพิมพ์ และบริการออกแบบสำหรับฉลากที่ดูดีสะดุดตาและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ฉลากผลิตภัณฑ์/ฉลากออกแบบของ SATO ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ นอกจากการผลิตฉลากคุณภาพ ...
เครื่องพิมพ์ฉลากอัจฉริยะ SATO FX3-LX
เครื่องพิมพ์ฉลากขนาด 3 นิ้วที่ใช้งานง่ายมอบการพิมพ์ฉลากที่ง่ายดายสำหรับการทำงานที่ซับซ้อน FX3-LX ที่ได้รับรางวัลและมาพร้อมหน้าจอสีแบบสัมผัส TFT ขนาด 7 นิ้วเป็นเครื่องพิมพ์ฉลากรุ่นใหม่ที่ยืดหยุ่นและ ...