Announcement Wall

SATO AUTO-ID (THAILAND) CO., LTD.

BOOTH NO. : AX39

...

SATO AUTO-ID (THAILAND) CO., LTD.

SATO เป็นผู้บุกเบิกระบบระบุตัวตนอัตโนมัติระดับโลกและเป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ฉลาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงให้บริการจัดหาโซลูชันระบบการระบุตัวตนอัตโนมัติแบบครบวงจร เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด ฉลาก สติ๊กเกอร์ ริบบอนหมึกคาร์บอน และซอฟต์แวร์ระบบโรงงานอุตสาหกรรม เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทเช่น การผลิต ยานยนต์ อาหาร ค้าปลีก โรงพยาบาล ฯลฯ ให้บริการในประเทศไทยมามากกว่า 20 ปี มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สมุทรปราการ และสาขาชลบุรี SATO มีโรงพิพม์ฉลากเป็นของตัวเองสามารถพิมพ์งานได้ตามต้องการ เรามุ่งมั่นให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

 

 


Contact

https://satoasiapacific.com/thailand/

292/1 Moo1 Theparak Rd., Tambol Theparak, Amphur Muang, Samutprakarn 10270 THAILAND

ฉลากสินค้า ฉลากบาร์โค้ด

Description

วัสดุคุณภาพสูง เทคนิคการพิมพ์ และบริการออกแบบสำหรับฉลากที่ดูดีสะดุดตาและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ฉลากผลิตภัณฑ์/ฉลากออกแบบของ SATO ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ นอกจากการผลิตฉลากคุณภาพเยี่ยมแล้ว เรายังนำเสนอความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบระดับมืออาชีพโดยทีมงานออกแบบภายในที่ได้รับรางวัลของเรา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อความของท่านส่งไปถึงผู้รับสารเป้าหมายของท่านอย่างมีประสิทธิภาพ

 

คุณภาพงานพิมพ์สูงสุดด้วยวัสดุหลายประเภท

ผลิตด้วยกระดาษและฟิล์มคุณภาพสูง

กาวประสิทธิภาพสูง

ฉลากผลิตขึ้นโดยใช้กาวประสิทธิภาพสูงเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะกับความต้องการของลูกค้า กาวหลัก 4 ประเภท ได้แก่ กาวแบบถาวร แบบแกะออกได้ แบบเปลี่ยนตำแหน่งได้ และเกรดแช่แข็ง

เทคนิคการตกแต่งที่ปรับแต่งได้

ปรับแต่งการตกแต่งฉลากของท่าน - ท่านสามารถไดคัทเป็นรูปร่างพิเศษ ปรับแต่งการพิมพ์ และทิศทางการกรอได้ นอกจากนี้ เรายังมีนักออกแบบภายในองค์กรเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการออกแบบฉลากของท่าน

ฉลากที่ทนทานต่อสภาพการใช้งานและสภาพแวดล้อมต่าง ๆ

ตั้งแต่ฉลากที่ทนต่อตัวทำละลายต่าง ๆ เช่น แอลกอฮอล์และน้ำมัน ไปจนถึงฉลากที่ทนต่อความร้อน (สูงถึง 1,000 ℃) และแสงแดด (มากกว่า 10 ปี) เรามีฉลากแบบต่าง ๆ ที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมและสภาพการประยุกต์ใช้งานของท่าน

เทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษเพื่อผลลัพธ์ที่โดดเด่น

เลือกจากเทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษมากมาย รวมถึงการเจาะรู การตัด การทำให้เป็นชั้น ๆ ห่อด้วยกระดาษฟอยล์ การลบกาวออก การทำลายนูน* และการพ๊อตติ้ง* เพื่อทำให้แบรนด์ของท่านโดดเด่น (*ใช้ได้ในบางประเทศเท่านั้น)

 

Product

เครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ด SATO
เครื่องพิมพ์ฉลากอุตสาหกรรม ระบบความร้น หน้ากว้างขนาด 4 นิ้ว รุ่นเรือธงของ SATO มาพร้อมความแม่นยำและความเร็วในการพิมพ์ที่เหนือกว่าสำหรับงานที่มีความต้องการพิมพ์จำนวนมาก สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย สะดว ...
เครื่องพิมพ์ฉลากอัจฉริยะ SATO FX3-LX
เครื่องพิมพ์ฉลากขนาด 3 นิ้วที่ใช้งานง่ายมอบการพิมพ์ฉลากที่ง่ายดายสำหรับการทำงานที่ซับซ้อน FX3-LX ที่ได้รับรางวัลและมาพร้อมหน้าจอสีแบบสัมผัส TFT ขนาด 7 นิ้วเป็นเครื่องพิมพ์ฉลากรุ่นใหม่ที่ยืดหยุ่นและ ...